Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Mẫu thiết kế sân vườn đẹp


Bạn đã từng nghĩ đến việc sử dụng cỏ nhân tạo cho khu vườn nhà mình chưa? Nhiều thành đặt ra câu hỏi làm thế nào để có mẫu sân vườn đẹp, không mất nhiều thời gian mà lại tiết kiệm chi phí.

Khi bạn sử dụng cỏ nhân tạo cho khu vườn, bạn sẽ có được một khu vườn màu xanh, với những thảm cỏ sạch đẹp và thơ mộng. Dưới đây conhantaosanvuon.com.vn xin giới thiệu cho bạn các mẫu sân vườn đẹp và lý tưởng nhất hiện nay:

Mẫu sân vườn có lối đi dải cỏ nhân tạo
Khu vườn nhà bạn sẽ trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu bạn trồng cỏ nhân tạo cho lối đi, xung quanh là những cây trang trí mà bạn thích. Bạn có thể đi lại hoặc ngồi xuống để tận hưởng không khí xung quanh.
Tiểu cảnh sân vườn đẹp cho nhà bạn
Sân vườn cho biệt thự nằm giữa khu vườn rộng thì sử dụng cỏ nhân tạo cũng là điểm nhấn, làm nổi bật ngôi biệt thự thêm phần sang trọng, nhưng vẫn có phần mộc mạc bởi thiên nhiên dung hòa xung quanh.
Một lối đi nhỏ trong sân vườn.
Đi bộ hay đi dạo quanh sân vườn là sở thích của nhiều người. Những viên đá xếp chung với cỏ tạo ra lối đi dậm chất thôn quê. Khi bạn dạo bước, bạn sẽ thấy vui tươi và bình yên, như chính mình đang sống trong những kỷ niệm thời nhỏ, đi chơi, nô đùa cùng bạn bè.

Tiểu cảnh sân vườn của biệt thự

Đây là mẫu sân vườn lý tưởng và thu hút nhiều người. Bạn giống như đang sống ở một vùng ngoại ô, xung quanh là những cây cỏ xanh mượt. Khi về đêm mọi thứ càng trở nên yên bình hơn. Những thảm cỏ tạo nên một khoảng sân rộng và đẹp. Bạn không bao giờ quên được cảm giác thư thái khi sống ở đây.

Trên đây cosanvuonnhantao.com.vn đã đưa bạn đi thăm quan những mẫu sân vườn đẹp sử dụng cỏ nhân tạo. Tiểu cảnh sân vườn là bức tranh thu nhỏ của mảnh vườn nhà bạn, nơi chứa đựng những kỷ niệm, những tình yêu mang đến cho bạn sự thư giãn sau những ngày tất bật với công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code