Thứ Năm, 4 tháng 4, 2013

Thời tiết lạnh không ảnh hưởng tới cỏ nhân tạo

Theo các nghiên cứu đã chỉ ra rằng điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chẳng hạn như nhiệt, không gây tổn hại hoặc gây thiệt hại cỏ nhân tạo , như vậy có thể nói với cỏ tổng hợp liên quan đến điều kiện lạnh hơn. 


Thời tiết lạnh không ảnh hưởng tới cỏ nhân tạo


Các hệ thống ấp ủ hiện đại của cỏ nhân tạo ngày nay cũng hỗ trợ trong thời tiết lạnh. Ấp ủ làm cho co nhan tao chậm đóng băng trong điều kiện cực lạnh. Trong điều kiện windier, ấp ủ hạt ở lại tại chỗ và nhỏ gọn hơn nữa với nhau, mà không bị thổi bay đi.

Co nhan tao với polyurethane và thành phần polyethylene, vật liệu của nó được đặc biệt thiết kế để chịu được các khu vực nhiệt độ lạnh hơn, cho dù đó là gió và mát mẻ, hoặc lạnh lẽo và băng giá. 
Hình ảnh sân cỏ nhân tạo

Đối với nhiều môn thể thao giải trí và các lĩnh vực chuyên nghiệp được làm từ cỏ tổng hợp , nó là thuận tiện bởi vì trong mùa giảm giá cho các môn thể thao nào đó, những lo ngại về bảo trì, cỏ chết, hoặc đốm nâu không phải là mối quan tâm với các lĩnh vực conhantao. 

Việc sử dụng các lĩnh vực sân tổng hợp cho sân vận động đa mục đích hoặc nhiều môn thể thao thực sự cắt giảm bảo trì chi phí khá một chút, kể từ khi các bề mặt không cần chăm sóc khí hậu đặc biệt, không giống như các lĩnh vực cỏ và các bề mặt thường xuyên chơi khác.

Tag: co nhan tao, cỏ nhân tạo, conhantao

Tin liên quan:
Trung Quốc là nhà sản xuất cỏ nhân tạo lớn mạnhCỏ nhân tạo cho sân TennisThiết bị thi công sân cỏ nhân tạo

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cỏ nhân tạo mà lại , có phải cỏ tự nhiên đâu là sợ ảnh hưởng của thời tiết đến chất lượng sân cỏ.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code